คำพยานชีวิตของ คุณ สรินยา วูด
(แสงแห่งความหวัง)

ชีวิตของฉันเคยพบกับความสิ้นหวังที่ดูเหมือนว่า โลกใบนี้ได้หยุดลงแล้ว และชีวิตของฉันก็ตกอยู่ในห้วงลึกที่ไม่สามารถจะปีนป่ายกลับขึ้นมาได้ แต่ในความมืดมนตรงนั้น ยังมีแสงริบหรี่ที่เรียกว่า "ความหวัง" เล็ดลอดออกมาเป็นลมหายใจให้กับฉัน

การเดินทางอันยาวนานและเจ็บปวดพาฉันมาพบกับพระเจ้า พระองค์ได้ประทานของขวัญอันล้ำค่าที่เรียกว่า "ความรอด" และของขวัญอีกหลายๆ ชิ้น คือ คู่พระพรและลูกๆ ที่น่ารักทั้ง 2 คน

หลังจากที่ได้พบกับพระเจ้าแล้ว ฉันเคยตั้งคำถามกับพระองค์ว่า "ทำไมชีวิตของฉันต้องพบพานกับความเจ็บปวดมากมายก่อนที่จะมาพบกับความสุข ทั้งๆ ที่พระองค์ทรงรู้จักฉันตั้งแต่ที่พระองค์ทรงถักทอฉันในท้องของแม่" พระองค์ตอบว่า "เพื่อชีวิตของเจ้าจะเป็นพยานและเป็นการหนุนใจให้กับผู้สิ้นหวังในวันข้างหน้า"

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความรัก ความเมตตา และพระคุณของพระองค์ พระองค์ดลใจให้ฉันเขียนหนังสือเล่มนี้ในการเป็นพยานให้กับผู้คนที่แสวงหารักแท้ จงตั้งมั่นอยู่ในการอธิษฐาน การขอบพระคุณ

ขอสันติสุขในพระองค์มีแด่ท่านและครอบครัวตลอดไป

สรินยา วูด

เกี่ยวกับผู้เขียน

สรินยา จงทวีธรรม แต่งงานกับ คอลิน วูด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2004 ที่คริสตจักรอิมมานูเอลแบ๊บติสท์ กรุงเทพฯ ปัจจุบันผู้เขียนและครอบครัวอาศัยอยู่ที่เมืองเฮรีฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ เธอและครอบครัวนมัสการและรับใช้พระเป็นเจ้าที่ Hereford Baptist Church

ส่งคำพยานหรือความคิดเห็นถึงผู้เขียนได้ที่

คำนิยม

เรื่องจริงของ สรินยา วูด ผมต้องสูดลมหายใจลึกๆ หลายครั้ง เพราะซาบซึ้งใจในการทรงนำจากเบื้องบนที่ทรงดลใจให้เธออธิษฐานร้องเรียกหาพระเจ้าองค์สูงสุด ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักพระองค์ ในท่ามกลางความอับอายขายหน้า ท้อแท้ เจ็บปวด สิ้นหวัง ต้องบากหน้ากลับไปหาคนที่สั่งไว้ว่า "ไม่ต้องกลับมาให้เห็นหน้า!" แต่พระองค์ทรงนำเธอทีละขั้น ทีละตอน จากทุกข์ระทมขมขื่น จนพบรักแท้ที่หวานชื่น นี่จึงเป็นหนังสือที่ผมอ่าน in one sitting คือ อ่านรวดเดียวชนิดวางไม่ลง อ่านจากต้นจนจบเลย ไม่เชื่อก็ลองดูซิครับ!

ศจ. ดร. วินิจ วงศ์สรรเสริญ

คำอุทิศ

  • แด่ นิคกี้ หนังสือเล่มนี้แม่อุทิศให้กับลูก ปีนี้ลูกอายุครบ 13 ปี พระเจ้าพระบิดารักหนูตั้งแต่วันที่พระองค์ยังถักทอชีวิตของนิคกี้อยู่ในท้องของแม่ แม่อยากให้ลูกระลึกไว้เสมอในทุกๆ วันที่ก้าวไปกับพระองค์

  • แด่ คอลิน ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานคู่แท้มาให้กับฉัน คุณเป็นคนที่มีจิตใจประเสริฐ และมีความรัก ความเมตตาในแบบอย่างที่พระเยซูได้วาดไว้ ขอบคุณที่รักฉันอย่างที่ฉันเป็น และทำให้ครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น

  • แด่ พีเทอร์ ลูกเกิดมาท่ามกลางความอบอุ่น และมีครบทุกอย่าง อย่างที่ครอบครัวที่ติดตามพระคริสต์พึงมี แม่รักลูกไม่น้อยไปกว่าใครเลย ขอให้ความสดใสร่าเริงของลูก เป็นเสน่ห์ให้คนรอบข้างรักลูกตลอดไป

  • แด่ แม่ผู้ให้กำเนิด เค็งดีใจที่ได้พาแม่และน้องมุกมาพบกับพระเจ้า ได้แบ่งปันพระพรและอธิษฐานเผื่อซึ่งกันและกัน ขอบพระคุณแม่อีกครั้งสำหรับความรักที่มีให้ลูกๆ และหลานๆ ตลอดเวลา

  • ขอบพระคุณทุกชีวิตที่มีส่วนทำให้หนังสือเล่มนี้เกิดขึ้น ชีวิตของฉันจะมาถึงที่นี่ไม่ได้เลย หากปราศจากความรักและพรจากทุกๆ ท่าน

  • ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พระองค์ทรงประทานให้แก่พวกเราในทุกๆ วัน


สรินยา วูด
จากหนังสือ แสงแห่งความหวัง

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com