ทำอย่างไรจึงจะรอดได้?

ทำอย่างไรจึงจะรอดได้?

ทำอย่างไรจึงจะหลุดพ้นจากความบาป และคืนดีกับพระเจ้าได้ ?

ถ้าท่านยอมรับว่า ท่านเป็นคนบาปจริง ๆ และไม่มีความสัมพันธ์กับพระเจ้าผู้สูงสุด

ถ้าท่านเชื่อว่า พระเยซูเจ้าได้ทรงสละพระชนม์เพื่อท่าน... พระองค์ทรงฟื้นจากความตาย และทรงพระชนม์อยู่เดี๋ยวนี้ เพื่อเป็นที่พึ่งของท่าน

ถ้าเชื่อเช่นนั้น เชิญวางใจในพระองค์เถิด และสารภาพความผิดบาปของท่านต่อพระองค์ แล้วหันจากทางเก่า ด้วยความตั้งใจว่าจะขอให้พระองค์ทรงครอบครอง และมอบชีวิตของท่านไว้กับพระองค์ต่อไป

"จงแสวงหาพระเจ้า เมื่อจะพบพระองค์ได้ จงทูลพระองค์ ขณะพระองค์ทรงอยู่ใกล้ ให้คนอธรรมละทิ้งทางของเขา และคนไม่ชอบธรรมสละความคิดของเขา ให้เขากลับยังพระเจ้า เพื่อพระองค์จะทรงกรุณาเขา และยังพระเจ้าของเรา เพราะพระองค์จะทรงอภัย อย่างล้นเหลือ" (อิสยาห์ 55:6,7)


WHAT MUST I DO TO BE SAVED?

What must I do to be free from sin and reconciled to God?

If you accept that you are a sinner and don't have fellowship with the Creator God;

If you believe that Jesus gave His life for you, was raised from the dead, and lives today so that you can trust in Him;

If you believe this, please place your trust in God and confess your sins to God, then turn away from the old way and purpose to ask God to take control of your life and entrust your life with God.

"Seek the LORD while he may be found, call upon him while he is near; 7let the wicked forsake his way, and the unrighteous man his thoughts; let him return to the LORD, that he may have mercy on him, and to our God, for he will abundantly pardon." (Isaiah 55:6-7)

สถาบันคริสเตียนศึกษาและพัฒนาคริสตจักร
จากหนังสือ คำถาม คำตอบ 10 ประการ

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com