สัมผัสพระเจ้าเดี๋ยวนี้ได้ไหม?

สัมผัสพระเจ้าเดี๋ยวนี้ได้ไหม?

ได้แน่นอน! โดยการอธิษฐาน ซึ่งเป็นการสนทนากับพระเจ้า

เชิญท่านอธิษฐานต่อพระเจ้าดังนี้

"ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ข้าพเจ้าเชื่อว่าพระองค์เป็นพระเจ้าเที่ยงแท้ และสูงสุด ข้าพเจ้าเป็นคนบาปที่อยู่ห่างจากพระองค์ ขอบพระคุณพระองค์ที่พระองค์ยอมเสียสละเพื่อเป็นค่าไถ่บาปของข้าพเจ้า พระองค์เจ้าข้า ขอทรงโปรดยกโทษความผิดบาปทั้งสิ้นของข้าพเจ้าเสีย ข้าพเจ้าขอหันจากความบาป และความไม่เชื่อในพระองค์ และจากทางเก่าเดี๋ยวนี้ ด้วยความเชื่อ ข้าพเจ้าขอรับและวางใจในพระองค์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของข้าพเจ้า อาเมน"

ฝ่ายผู้ที่กลับมาคืนดีกับพระเจ้า พระองค์ทรงให้คำมั่นสัญญาแก่เราว่า

"เพราะว่าพระเจ้าทรงรักโลก จนได้ทรงประทานพระบุตรองค์เดียวของพระองค์ เพื่อทุกคนที่วางใจในพระบุตรนั้นจะไม่พินาศ แต่มีชีวิตนิรันดร์" (ยอห์น 3:16)

ท่านผู้ที่ได้อธิษฐานรับเอาพระเยซูเป็นพระผู้ช่วยให้รอดส่วนตัว

พระเจ้าอยากให้ท่านเจริญเติบโตขึ้นในชีวิตใหม่ และรู้ถึงพรอันพระเสริฐ ซึ่งพระองค์จัดไว้สำหรับท่าน


CAN WE HAVE FELLOWSHIP WITH GOD?

YES, YOU CAN! Through prayer, which is conversation with God.

We encourage you right now to pray this prayer to God...

"O God, I believe You are truly God and the almighty One. I am a sinner who is far away from You. Thank You for giving your life to be the punishment for my sin. Please forgive all my sins. Right now, I am turning away from my old sin, my unbelief in You, and the old way. In faith I receive You and believe You are my Savior. Amen."

For those of you who are reconciled to God, God has given you this promise:

"For God so loved the world that he gave his only Son, that whoever believes in him should not perish but have eternal life." (John 3:16) <RSV>

For you who prayed the prayer to receive Jesus as Savior,

God wants you to grow in your new life and to know the good things that He wants to give you.

สถาบันคริสเตียนศึกษาและพัฒนาคริสตจักร
จากหนังสือ คำถาม คำตอบ 10 ประการ

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com