จะต้อนรับพระเยซูได้อย่างไร?

ถ้าเราเข้าเฝ้าในหลวง เราไม่สามารถที่จะเดินทื่อเข้าไปในวังได้เลย ถ้าทำเช่นนั้น เราถูกยิงตายแน่ ๆ ถ้าเราอยากเข้าเฝ้าในหลวง ก็ต้องทำตามระเบียบของราชวัง

เมื่อเราจะไปสมัครงาน ใครเป็นคนกำหนดคุณสมบัติ ตัวเรา หรือ เถ้าแก่ ? ... แน่นอน ต้องเป็นเถ้าแก่เช่นเดียวกัน

ถ้าเราอยากรอดพ้นจากบาป รอดพ้นจากนรกเข้าสู่สวรรค์ เราก็ต้องทำตามวิถีของเจ้าของสวรรค์ ซึ่งวันนี้ เจ้าของสวรรค์ก็ได้เสนอวิธีหนึ่ง และเป็นวิธีเดียวในการขึ้นสวรรค์ นั่นก็คือ เชื่อในพระเยซูคริสต์ พระบุตรของพระองค์

คุณสามารถต้อนรับพระเยซู และขอให้พระองค์ไถ่บาปแทนคุณได้ โดยการพูดกับพระองค์

คุณสามารถพูดกับพระองค์ได้ทุกเวลา และทุกสถานที่

ถ้าคุณอยากรับการอภัยโทษจากพระองค์ ขอให้คุณพูดดังนี้

"พระเยซู ข้าพระองค์รู้ว่าข้าพระองค์เป็นคนบาป ข้าพระองค์รู้ว่าศาสนาช่วยข้าพระองค์ไม่ได้ ข้าพระองค์ขอพึ่งในพระองค์แต่เพียงผู้เดียว ข้าพระองค์ขอยอมรับด้วยปากว่า พระองค์ทรงเป็นพระเจ้า และเชื่อในจิตใจว่าทรงเป็นขึ้นจากตายแล้ว วันนี้ข้าพระองค์ขอเปิดประตูใจ ขอเชิญพระองค์เข้ามาในใจ ขอโปรดยกโทษความบาปผิดของข้าพระองค์ที่ได้กระทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งที่ลับ และที่แจ้ง ขอพระองค์ทรงยกโทษด้วย และขอช่วยให้ข้าพระองค์มีกำลังที่จะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างดีงามและถูกต้อง และเป็นที่พอพระทัยของพระองค์ด้วย ขอบพระคุณสำหรับความรักของพระองค์ที่มีต่อข้าพระองค์ ข้าพระองค์ขอในนามพระเยซูคริสต์ อาเมน"

ถ้าคุณพูดด้วยใจจริงตามข้างต้นนี้แล้ว ขอให้มั่นใจเถิดว่า พระเยซูได้ทรงยกโทษความบาปให้คุณแล้วอย่างสิ้นเชิง และคุณไม่ต้องถูกพิพากษาลงโทษอีกต่อไป

อ. นิกร สิทธิจริยาภรณ์
จากหนังสือ ศาสนาช่วยมนุษย์ได้จริงหรือ?

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com