ท่านมีอิสระในการเลือก

ท่านผู้อ่านที่รักครับ เวลานี้ท่านเป็นคนหนึ่งที่มีความผิดบาปมากมายซ่อนอยู่ในชีวิตใช่ไหม ? บัดนี้ท่านได้รู้แล้วว่า โลกนี้มีพระเจ้าเป็นผู้สร้าง พระองค์เป็นผู้สร้างท่าน พระองค์ทรงมีกฏเกณฑ์ให้แก่ท่าน พระองค์ไม่ทรงบังคับท่านต้องทำตามกฏเกณฑ์ แต่ท่านมีอิสระที่จะตัดสินในได้เอง และท่านก็ทราบดีอยู่แก่ใจว่า ท่านใช้อิสระที่มีอยู่ในตัวในทางที่ผิด นั่นเป็นเหตุที่ทำให้ท่านต้องพบกับการพิพากษาอันยุติธรรมของพระเจ้า แต่ด้วยความรักในท่าน พระเจ้าจึงได้ทรงประทานพระเยซูคริสต์ พระบุตรองค์เดียวของพระองค์เข้ามาในโลก มาตายบนไม้กางเขน เพื่อรับโทษความผิดบาปแทนท่าน และวันที่ 3 พระองค์ก็ทรงเป็นขึ้นมาจากความตาย ทรงเสด็จขึ้น และบัดนี้พระองค์ทรงพร้อมแล้วที่จะประทานความรอดให้แก่ท่าน

มีสิ่งหนึ่งที่พระองค์จะไม่ทำแม้พระองค์จะทรงทำได้ นั่นก็คือ บังคับท่านให้ยอมรับการรับโทษบาปแทนของพระองค์ แต่พระองค์ให้ท่านมีอิสระที่จะเลือก

บัดนี้ขอท่านใช้อิสระในการเลือกที่มีอยู่ภายในท่านอีกครั้งหนึ่ง อย่าลืมว่า การตัดสินใจของท่านในเวลานี้มีผลต่อชีวิตของท่าน ไม่ว่าในโลกนี้ หรือชีวิตหลังความตาย

ถ้าท่านปรารถนาที่จะต้อนรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของท่าน ขอให้ท่านพูดจากใจจริงของท่านเดี๋ยวนี้เถิดว่า

"พระเยซูคริสต์ ข้าพระองค์รู้ว่าข้าพระองค์เป็นคนบาป และสมควรแก่การลงโทษ บัดนี้ข้าพระองค์ขอพูดจากใจจริงของข้าพระองค์ว่า โปรดยกโทษความผิดบาปที่ข้าพระองค์ได้ทำมาด้วยเถิด และขอเข้ามาในใจของข้าพระองค์ ขอเปลี่ยนแปลงชีวิตของข้าพระองค์ให้ดีงาม และเป็นที่พอพระทัยของพระองค์ด้วยเถิด ข้าพระองค์ขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน"

ถ้าท่านพูดด้วยใจจริงตามข้างต้นนี้แล้ว ขอให้ท่านมั่นใจเถิดว่า พระเยซูได้ทรงยกโทษความผิดบาปให้แก่ท่านแล้วอย่างสิ้นเชิง และท่านก็ไม่ต้องถูกพิพากษาลงโทษอีกต่อไป

อ. นิกร สิทธิจริยาภรณ์
จากหนังสือ พระเจ้าเกี่ยวข้องกับฉันอย่างไร?

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com