พยานชีวิต

คำพยานของชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

หัทยา วงศ์กระจ่าง (ดารา & นักจัดรายการวิทยุ)

"ตอนเด็ก ๆ เคยคิดว่าวันอีสเตอร์ คือ วันที่โรงเรียนหยุด แต่พอได้มีโอกาสรู้จักกับพระเยซูคริสต์ จึงรู้ว่าแท้จริงแล้ว เป็นวันที่พระเยซูคริสต์เป็นขึ้นมาจากความตาย และถ้าเราเชื่ออย่างนี้จิรง ๆ เราก็มั่นใจได้ว่า พระเยซูทรงอยู่กับเราตลอดเวลา!"

ไมเคิล เชิญยิ้ม (ตลกตระกูล "เชิญยิ้ม")

"อีสเตอร์ เป็นวันแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เมื่อพระเยซูฟื้นจากความตาย เราก็ฟื้นจากความเจ็บปวดของชีวิต ลุกขึ้นใหม่กับพระเยซู ก้าวไปกับพระเยซู และชีวิตของเราก็จะปลอดภัย"

เมธวิน อังคทะวานิช (พิธีกรรายการ "ที่นี่ประเทศไทย")

"คงไม่มีใครสามารถเอาชนะความตายได้ แต่พระเยซูคริสต์ไม่เพียงแต่มีชัยชนะเหนือความตาย พระองค์ทรงมอบชีวิตนิรันดร์หลังความตายให้กับผมอีกด้วย"

ศศิธร วัฒนกุล (พิธีกรรายการ "ที่นี่ประเทศไทย)

"นอกจากความสนุกสนานในการหาไข่อีสเตอร์แล้ว วันนี้ยังเป็นวันแห่งความมั่นใจในชีวิต และความเชื่อของคริสเตียนว่า สิ่งที่พระเยซูคริสต์บอกไว้ทั้งหมดในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล เป็นความจริง และตอกย้ำว่า ทุกอย่างล้วนอยู่ในการควบคุมของพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่!"


อ. ธงชัย ประดับชนานุรัตน์
จากหนังสือ อีสเตอร์ ความจริงที่เปลี่ยนชีวิตคุณได้

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com