พระเจ้ายุคอวกาศ

ถ้าท่านเป็นคนกลัวความจริง และไม่ชอบเหตุผล ขอแนะว่าอย่าอ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะเนื้อหาภายในเล่มจะท้าชวนให้ท่านคิดพิจารณาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพระเจ้าในลักษณะที่ท่านอาจไม่เคยคิดมาก่อน

เหตุที่ต้องกล่าวเช่นนี้ เพราะคนจำนวนมากในปัจจุบันหลับหูหลับตา มีอคติต่อเรื่องพระเจ้าอย่างไม่มีเหตุผล คือ ทั้ง ๆ ที่ตนเองไม่เคยรู้เรื่องหรือศึกษาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพระเจ้ามาก่อนเลย

โปรดสังเกตด้วยว่า หนังสือเล่มนี้ชื่อ "พระเจ้ายุคอวกาศ" ซึ่งอ่านดูเผิน ๆ ดูเหมือนว่าจะขัดแย้งกันในตัว เพราะเรากำลังพูดถึงพระเจ้าในสมัยที่วิทยาศาสตร์เจริญก้าวหน้าถึงขีดสุด ซึ่งเรามักเรียกว่า "ยุคอวกาศ" แต่ความเจริญของวิทยาศาสตร์ทำให้ความเชื่อในพระเจ้าล้าสมัยไปจริงหรือ มีเหตุผลที่น่าเชื่ออะไรบ้างไหมที่สนับสนุนให้รู้ว่ามีพระเจ้า แล้วพระเจ้าที่แท้จริงเป็นอย่างไร แลพระองค์เกี่ยวข้องกับชีวิตของฉันไหม เป็นคำถามที่เราจะหาคำตอบด้วยกันจากหนังสือเล่มนี้

เราจึงหวังใจว่า ท่านผู้อ่านที่ต้องการศึกษาและหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพระเจ้า จะได้รับประโยชน์จากหนังสือเล่มนี้ และเรามีความมั่นใจอีกว่า ท่านจะได้สัมผัสกับความรักของพระองค์ เมื่อท่านแสวงหาพระองค์ด้วยความจริงใจ

สมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย (นคท.)
จากหนังสือ เรื่อง พระเจ้ายุคอวกาศ
สำนักพิมพ์ กนกบรรณสาร

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com