คุณพร้อมแล้วหรือ?

ไปแล้วกลับ หลับแล้วตื่น
เจาะลึกความจริงเกี่ยวกับความตาย

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม คุณก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ชีวิตของคนเราโดยทั่วไปนั้น มีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่ การเกิด การเรียน การสมหวัง การผิดหวัง การชื่นชมยินดี การโศกเศร้า การมีกำลังใจ ท้อใจ การมีปัญหา การพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน การมีครอบครัว การต่อสู้ การดิ้นรน การเจ็บปวด การถอถอยของสังขารร่างกาย เจ็บป่วย และตาย

ในท่ามกลางสิ่งต่าง ๆ หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคนเรานั้น อาจจะแตกต่างกันบ้างแล้วแต่สภาพแวดล้อมของแต่ละบุคคล แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเราทุกคนจะต้องพบกับมันเหมือนกันทุกคน นั่นก็คือ "ความตาย" ซึ่งเป็นสิ่งลึกลับสำหรับมนุษย์ทุกคน

หนังสือเล่มนี้จะเจาะลึกว่า ความตายมาจากไหน ความตายคืออะไร ทำไมมนุษย์จึงตาย ตายแล้วจะพบกับอะไร และที่สำคัญที่สุด ก็คือ "คนเราจะสามารถเอาชนะความตายได้ไหม"

หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะทำให้ท่านได้รับข้อคิด ความจริงที่ชัดเจนเกี่ยวกับความตาย และที่สำคัญที่สุด ก็คือ ข้อคิด และความจริงที่ท่านได้อ่านจากหนังสือเล่มนี้ จะทำให้ท่านได้รับสันติสุข และกล้าที่จะเผชิญกับความตายที่กำลับคืบคลานเข้ามาในชีวิตของท่านได้ เหมือนกับคริสเตียนหลายล้านคนที่สัมผัสถึงประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับความตายด้วยความกล้าและสันติสุขมาแล้วทั่วโลก

ขอพระเจ้าทรงอวยพระพร

อ. นิกร สิทธิจริยาภรณ์
จากหนังสือ คุณพร้อมแล้วหรือ?

  • ถ้าท่านอ่านแล้ว มีความปรารถนาที่จะเชิญพระเยซูคริสต์เสด็จเข้ามาในชีวิตของท่าน และเป็นพระเจ้าของท่าน กรุณาไปที่หน้า คำอธิษฐาน

  • ถ้าท่านอ่านแล้วสนใจ กรุณาติดต่อคริสตจักรใกล้บ้าน หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถอีเมลสอบถามได้ที่ ton@followhissteps.com